Bảng giá quảng cáo Google Adwords | Quảng bá web top Google nhanh


Bảng giá quảng cáo Google Adwords | Quảng bá web top Google nhanh

Google Adwords là hình thức quảng cáo online được Google hỗ trợ giúp người cần mua kiếm người cần bán nhanh hơn, hiệu quả hơn, giúp việc kinh doanh tăng trưởng đều. Bill Gates nói: "Trong 5-10 năm nữa nếu bạn không kinh doanh trên Internet thì tốt nhất bạn đừng kinh doanh nữa". Đó là thông điệp cho những ai đang bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên khi bắt đầu marketing online chắc hẳn các bạn gặp rất nhiều vấn đề và rủi ro.

Bảng giá Google AdwordsVậy những vấn đề và rủi ro mà người đầu tư marketing online hay gặp là gì?

  • Không biết bắt đầu từ đâu
  • Không biết chọn công ty mua bán tên miền uy tín
  • Không biết chọn domain thương hiệu
  • Không biết công ty thiết kế website chuẩn Seo
  • Không tìm được người quản trị website
  • Không sáng tạo slogan đủ mạnh để người dùng tin tưởng
  • Không có sản phẩm đủ sức cạnh tranh
  • Không tìm được công ty tư vấn marketing uy tín
  • Không chọn được bộ từ khóa hiệu quả
  • Không được tư vấn chi tiết ngay từ đầu

Xuất phát từ nhiều thứ "KHÔNG BIẾT" cuối cùng đầu tư không hiệu quả và đôi khi bị rủi ro:

  • Mất tiền, tốn thời gian giao tiếp không đạt hiệu quả
  • Mất tiền, website bị lỗi, bị Google trừng phạt
  • Mất tiền, mất tên miền
  • Mất tiền, mất quyền truy cập hệ thống
  • Mất tiền, bị đối thủ chơi xấu, thương hiệu bị bôi nhọ

Các bạn đang bắt đầu xây dựng kênh online để mong bán được nhiệu hàng hơn, vậy website của các bạn đủ độ uy tín và nội dung đủ để người dùng tin chưa? Dưới đây một số yếu tố cần thiết giúp khách hàng tin tưởng sản phẩm online:

  • Sản phẩm chất lượng tốt
  • Dịch vụ giao hàng miễn phí
  • Cho trả hàng
  • Nhiều đánh giá tốt về sản phẩm
  • Website dễ sử dụng không dẫn người dùng đi vòng vòng
  • Thanh toán online dễ dàng
  • Cho KH nhiều sự lựa chọn khi mua sản phẩm
  • Thường xuyên giới thiệu sản phẩm mới

Các bạn đã có website uy tín, vậy website của các bạn đã được quảng bá rộng rãi và nhiều người biết đến chưa?

Các bạn đã nghĩ tới việc đầu tư quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, SEO Google để xây dựng thương hiệu cá nhân online như Linh Nguyễn? Một số chiến lược bạn cần phải làm:Linh Nguyễn quảng cáo facebook ads

Chiến lược FB ADS để tăng thương hiệu cá nhân

Tiếp thị lại quảng cáo Google Adwords

Chiến lược quảng cáo Adwords tiết kiệm 48% chi phí

Kết quả bảng giá seo top Google

Chiến lược SEO phủ mặt Google

Linh Nguyễn đang chia sẻ Seo

Chiến lược tiếp cận cộng đồng chia sẻ hết mình để được sự ủng hộ của đám đông.

 

Tại sao phải quảng cáo Google Adwords ?

  • Cài đặt quảng cáo Google Adwords dễ dàng, nhanh chóng
  • Google Adwords giúp bạn chọn bộ từ khóa quảng cáo hiệu quả nhanh
  • Google Adwords giúp bạn xác định được đối tượng khách hàng đến từ đâu
  • Google Adwords giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng hiệu quả
  • Được Google tư vấn giải pháp nhiệt tình khi sử dụng dịch vụ Google Adwords

Dưới đây là cách tính giá quảng cáo Google Adwords do GPTH cung cấp.
    1. Trọn gói theo số lượng từ khóa muốn click bao nhiêu cũng chỉ bấy nhiêu tiền.
        Ưu điểm: khách hàng yên tâm không sợ phát sinh bất kỳ chi phí ngoài ý muốn.
    2. Quảng cáo từ khóa trên Google theo ngân sách:
        Ưu điểm: không chỉ lên top mà khách hàng được trải nghiệm, đo lường hiệu quả cùng quảng cáo Google Adwords

Bảng giá Google Adwords theo từ khóa

Bảng giá Google AdwordsBảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Liên hệ nhân viên tư vấn quảng cáo Google Awords để được báo giá chính xác.
Liên hệ: Ms Tiến (01694448411)

Bảng giá Google Adwords theo ngân sách của KH:
khách hàng sẽ tạo 1 thẻ Credit card để thanh toán với Google. Chúng tôi sẽ tư vấn và tạo chiến dịch cho khách hàng. Chúng tôi sẽ nhận 10-12% phí cài đặt chiến dịch. Chúng tôi sẽ tạm ngưng chiến dịch Adwords khi khách hàng đủ khả năng tự chạy quảng cáo Adwords
Nhược điểm: độ cạnh tranh từ khóa liên tục thay đổi vì thế cần phải có kinh nghiệm không thì sẽ tốn nhiều chi phí. Đôi khi chúng tôi cũng bị lỗ vì từ khóa có độ cạnh tranh quá cao.

Khi khách hàng kí hợp đồng và chuyển khoản, chúng tôi tiến hành mở tài khoản cho khách hàng. Sau khi duyệt mẫu quảng cáo thì quảng cáo của các bạn sẽ hiển thị trên Google sau 15' -> 1 ngày. Phụ thuộc vào thời gian Google duyệt lại mẫu quảng cáo. Việc lập và quản lý chiến dịch quảng cáo sẽ do Giải Pháp Thương Hiệu tư vấn và thực hiện. Khách hàng sẽ trả chi phí quản lý cho chúng tôi ( từ 10-12% tùy theo ngân sách hàng tháng ). Tất cả các báo cáo về chiến dịch quảng cáo từ khóa trên Google đều được gửi trực tiếp cho khách hàng từ Google. Một chiến dịch quảng cáo nói riêng và chiến dịch marketing nói chung, chỉ đạt hiệu quả khi đạt được mục tiêu nhắm đến của chiến dịch. Vấn đề là, các nhà marketer đề ra mục tiêu như thế nào và ngân sách bao nhiêu? Kiểm soát chúng ra sao? Sử dụng các kênh quảng cáo nào để phù hợp với chiến dịch, mang đến hiệu quả tối ưu nhất? Với hình thức quảng cáo trên GoogleGiải Pháp Thương Hiệu mang đến sẽ giúp các nhà marketer giảm bớt sự phiền muộn và có giải pháp hiệu quả cho chiến dịch marketing của mình.

Một số câu hỏi thường gặp với dịch vụ Google Adword:
1 Google tính chi phí của từ khóa như thế nào?
Chi phí dành cho mỗi Từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Ai trả giá cao nhất thì sẽ được đứng đầu. Nên chi phí từ khóa sẽ không cố định mà chỉ có mức trung bình. Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, cạnh tranh cao - giá cao, cạnh tranh ít - giá thấp.

2 Chi phí phải trả cho mỗi lượt click phụ thuộc gì ?
Chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng (Quality Score). Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. GPTH sẽ thiết kế câu quảng cáo ấn tượng, thu hút để Khách hàng tiềm năng sẽ Click vào quảng cáo và đồng thời sao cho Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo đạt mức cao nhất.

3 Lượt click vào Quảng cáo sẽ chia ra làm Lượt click hợp lệ và không hợp lệ:
- Lượt Click hợp lệ: Cùng một máy tính và địa chỉ IP. Khách hàng click vào quảng cáo 100 lượt cũng chỉ tính là 1 lượt Click hợp lệ. Google chỉ tính 1 phí 1 lượt click hợp lệ.Lượt Click không hợp lệ: trong 100 lượt click trên thì có 99 lượt còn lại là không hợp lệ. Google sẽ không tính phí. Vì thế bạn sẽ không phải lo việc có người cố tình Click nhiều lần vào quảng cáo của mình.

4 Vị trí của quảng cáo của bạn:
- Phụ thuộc vào câu quảng cáo và từ khóa bạn sẽ quảng cáo. Nên hãy chọn một nhà cung cấp dịch vụ là Đối tác cao cấp của Google để tư vấn cho bạn.
- Phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Nếu bạn muốn luôn đứng ở vị trí đầu tiên thì bạn phải trả thêm tiền cho Google.
Làm sao để biết số tiền quảng cáo Google Adwords của chúng tôi còn hay hết?
Có khá nhiều KH băn khoăn về vấn đề này. Giải Pháp Thương Hiệu xin được giải thích như sau:
Với mỗi ngân sách quảng cáo Google, GPTH sẽ chia ra số tiền dành cho quảng cáo 30 ngày, để tính số tiền dành cho 1 ngày.

Ví dụ: Gói cước 3,000,000đ (chưa VAT)- 15% chi phí quản lý sẽ còn 2,550,000đ như vậy chi phí quảng cáo dành cho 1 ngày tương ứng sẽ là 85,000đ. Hàng ngày Giải Pháp Thương Hiệu sẽ đấu giá từ khóa, cài đặt mức phí, tối ưu quảng cáo khi khách hàng click vào quảng cáo ứng với mức chi phí 85,000 đ / ngày.
Cuối mỗi chiến dịch quảng cáo Giải Pháp Thương Hiệu sẽ thống kê số tiền còn dư nếu có và GPTH sẽ tăng thêm số ngày quảng cáo tương ứng với số tiền còn dư đó.

Ví dụ: Với gói 3,300,000đ nếu cuối chiến dịch quảng cáo, Ngân sách quảng cáo vẫn còn dư 200,000đ thì Giải Pháp Thương Hiệu sẽ thông báo cho quý khách và sẽ tăng thêm thời gian quảng cáo cho quý khách đến khi hết số tiền 200,000đ đó - tính bằng số lượt click vào quảng cáo.

Chú thích: vị trí xuất hiện của quảng cáo:
    Quảng cáo Google Adwords sẽ được đánh giá hiệu quả thường xuyên:
        Phân tích: phân tích hành vi và thói quen của khách hàng mục tiêu để tìm ra các từ khóa hiệu quả nhất nhắm đúng khách hàng mục tiêu.
        Tư vấn quảng cáo: hướng dẫn khách hàng sử dụng công cụ phân tích từ khóa để khách hàng có được cái nhìn tổng quan nhất và dựa vào những con số thông kê của Google để đưa ra quyết định phù hợp và hiệu quả.
        Thiết lập quảng cáo: thiết lập chiến dịch quảng cáo sao cho số lượng người đọc quảng cáo nhiều nhất.
        Giám sát quảng cáo: theo dõi các hoạt động của chiến dịch quảng cáo hàng ngày để đánh giá hiệu quả của các từ khóa, từ đó cải tiến chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.
        Báo cáo kết quả: báo cáo chi tiết kết quả thực hiện định kỳ của chiến dịch hàng tuần/tháng/quý hoặc bất cứ lúc nào Quý Công ty yêu cầu, nhằm giúp Quý công ty nắm được hiệu quả thực hiện của chiến dịch quảng cáo.

Vì sao chọn chúng tôi?
   

  • Chúng tôi giúp các bạn tối ưu hóa chi phí quảng cáo từ việc tư vấn chính xác những từ khóa mang lại lợi nhuận cao nhất cho khách hàng
  • Chúng tôi có 3 năm kinh nghiệm về Quảng cáo trên Google.
  • Chúng tôi làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
  • Khách hàng được học nhiều kỹ năng và thực hành. Kiến thức đầy tủ tại kho tài liệu giaiphapthuonghieu.vn.
  • Support 24/24.

Giá Google Adwords

Chất lượng luôn là điều KHÁCH HÀNG phải CHỜ ĐỢI để được Linh Nguyễn tư vấn!

Linh Nguyễn chuyên tư vấn chiến lược Marketing Online

Đánh giá
Người đánh giá80 người đã xem
Ngày đánh giá2016-04-26
Mục được đánh giá Đào tạo seo
Thứ hạng 4

News: